Menu
  • Trang nhất
  • Giới thiệu
    • Cơ cấu tổ chức
    • Chức năng nhiệm vụMake it beautiful
  • Đào tạo
  • Nghiên cứu
  • Thông tin việc làm
  • Bản tin
    • Học bổng
  • Liên hệ

Get Adobe Flash player

In order to view this page you need Flash Player 9+ support

Trung tam ho tro sinh va hop tac

  • IMG_0247.jpg

    http://hcs.tdu.edu.vn/images/KYTHUATCONGNGHE/IMG_0247.jpg

  • IMG_0246.jpg

    http://hcs.tdu.edu.vn/images/KYTHUATCONGNGHE/IMG_0246.jpg

Chuyên mục: Tuyển dụng
HỆ THỐNG NHÀ THUỐC TRUNG SƠN
300 Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Q. Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
Điện thoại: 02923 917 888
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Web: https://trungsonpharma.com/
https://tscare.com/pages/tuyen-dung

GIA NHẬP - ĐỒNG HÀNH - PHÁT TRIỂN

Cùng Trung Sơn Pharma với các vị trí sau:

Do nhu cầu mở rộng, Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn cần tuyển những vị trí sau:

I. Dược sỹ bán hàng
Mô tả công việc:

• Tư vấn khách hàng sử dụng thuốc hợp lý
• Chăm sóc khách hàng
• Các công việc khác theo sự phân công của cửa hàng trưởng
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp ngành Dược (có kinh nghiệm là một lợi thế)
• Yêu nghề, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao
• Kỹ năng bán hàng, giao tiếp tốt
• Nơi làm việc: Tp.HCM, Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long

II. Dược sỹ tư vấn Online
Mô tả công việc:

• Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm hợp lý
• Chăm sóc khách hàng,
• Triển khai các chương trình, sự kiện do trưởng kênh yêu cầu theo kế hoạch của kênh Online
Yêu cầu:
• Dưới 30 tuổi
• Tốt nghiệp ngành Dược, có giọng nói tốt là một lợi thế
• Kỹ năng thuyết phục, giao tiếp tốt
• Yêu nghề, trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm cao.
• Nơi làm việc: Cần Thơ

III. Nhân viên phát triển phần mềm (IT)
Mô tả công việc:

• Tiếp nhận, phân tích yêu cầu phần mềm.
• Phát triển các phần mềm, website ứng dụng phục vụ nội bộ.
• Hỗ trợ vận hành hệ thống ERP…
***Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:

• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành CNTT
• Có kiến thức về cấu trúc dữ liệu, tư duy logic, giải thuật tốt.
• Có ít nhất một năm làm việc với các ngôn ngữ: C#, ASP.NET, SQL
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về WPF, DevExpress.
• Đam mê lập trình phát triển các ứng dụng CNTT
• Hòa đồng, Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
***Nơi làm việc: Cần thơ

IV. Nhân viên Bảo vệ
Mô tả công việc:

• Dẫn xe cho khách
• Chăm sóc mặt tiền nhà thuốc
• Bảo đảm an ninh nhà thuốc
• Các công vệc khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng
Yêu cầu:
• Nam, tốt nghiệp THPT là một lợi thế
• Trung thực, vui vẻ
• Có sức khỏe tốt
***Nơi làm việc: Cần thơ, Kiên giang, Hậu giang, Sóc trăng, Vĩnh long và các tỉnh khác

Hãy đến với Trung Sơn, nơi bạn sẽ:
- Được sự hướng dẫn, cấm tay chỉ việc từ một đội ngũ Dược sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm
- Được trãi nghiệm thực tế trong môi trường làm việc On-Off chuyên nghiệp, năng động
- Có Học Viện Trung Sơn – Nơi trang bị cho bạn các kiến thức chuyên môn và các kỹ năng cần thiết nhất
- Tư vấn và vạch ra cho Bạn một lộ trình phát triển bản thân phù hợp nhất với năng lực của mình
- Lương thưởng và các chế độ chính sách cạnh tranh nhất cho Bạn.

Hồ sơ xin việc gồm:
1. Đơn xin việc
2. Sơ yếu lý lịch (CV tóm tắt bản thân, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng nổi bật)
3. Giấy khám sức khoẻ
4. Bản sao CMND, hộ khẩu (có công chứng)
5. Bản sao Bằng cấp có liên quan (có công chứng)

Các Bạn có nhu cầu làm việc vui lòng nộp hồ sơ tại:
1. Website công ty:

https://tscare.com/pages/tuyen-dung 
http://www.trungsonpharma.com/tuyen-dung

2. Hoặc email: 
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
3. Hoặc trực tiếp tại
 Phòng Nhân Sự - Công ty TNHH Trung Sơn Alpha

Đ/C: 300 Nguyễn Văn Linh, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều , TP.Cần Thơ
Tel: 02923 777 888 (Lưu ý vui lòng liên hệ giờ hành chính)

* Lưu ý:
- Công ty chỉ liên hệ đối với các hồ sơ phù hợp, đạt yêu cầu.
- Công ty sẽ không gửi lại hồ sơ phỏng vấn trong mọi trường hợp.
- Mọi thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Thank you and See You Soon!!!

Chuyên mục: Tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAI ANH HÀO
số 559/42 ấp Phước Yên, X.Phú Quới, H.Long Hồ, T.Vĩnh Long

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1.KẾ TOÁN VIÊN
Giới tính: nữ
Yêu cầu:
• Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên mới tốt nghiệp chuyên ngành kế toán.
• Có thể đi làm tại Vĩnh Long
• Nhanh nhẹn , hoạt bát, có tinh thần ham học hỏi,…
• Có thể đi làm ngay.
• Hồ sơ cần ghi rõ SĐT liên hệ, Email, nơi ở hiện tại.

2.NHÂN VIÊN PHA CHẾ
Giới tính: có thể nam hoặc nữ.
Yêu cầu:
• Phải có kinh nghiệm dưới 1 năm trong pha chế đồ uống không có cồn.
• Có thể đi làm tại Vĩnh Long
• Nhanh nhẹn , hoạt bát, có tinh thần ham học hỏi,…
• Có thể đi làm ngay.
• Hồ sơ cần ghi rõ SĐT liên hệ, Email, nơi ở hiện tại.

3.NHÂN VIÊN CHẠY BÀN
Giới tính: có thể nam hoặc nữ.
Yêu cầu:
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Có thể đi làm tại Vĩnh Long
• Nhanh nhẹn , hoạt bát, nới năng nhẹ nhàng , lễ phép, có tinh thần ham học hỏi,…
• Có thể đi làm ngay.
• Hồ sơ cần ghi rõ SĐT liên hệ, Email, nơi ở hiện tại.

Thời hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 05/09/2020.
Thông tin liên hệ: 
Mr.Linh – 0943679149 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Chuyên mục: Tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT VÀ Ô TÔ TRƯỜNG LONG
Lô 1A, 1B, A11, A12 KCN Bình Minh, TX Bình Minh, T. Vĩnh Long

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh và sản xuất, Công ty CP Kỹ Thuật và Ô tô Trường Long – Chi nhánh Đồng Bằng Sông Cửu Long cần tuyển những ứng viên có năng lực cho các vị trí, với số lượng và yêu cầu như sau:

1.Trưởng phòng Dịch vụ
Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Tổ chức quản lý, điều hành mọi hoạt động dịch vụ và phụ tùng của phòng Dịch vụ đúng quy trình, quy định Công ty và tiêu chuẩn của hãng.
- Quản lý và phát triển nhân sự phòng Dịch vụ có tính kế thừa. Đào tạo, hướng dẫn nhân viên phòng Dịch vụ thực hiện công việc đúng chính sách chất lượng của Công ty.
- Tổ chức kinh doanh hiệu quả, lập và thực hiện hoàn thành kế hoạch dịch vụ, bảo đảm chất lượng dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng sửa chữa, kinh doanh: Phụ tùng chính hãng, bảo hiểm và các ngành khác.
- Thực hiện và tổ chức cho nhân viên cấp dưới thực hiện các chính sách và báo cáo theo yêu cầu của hãng.
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc Công ty về các chỉ tiêu doanh thu, hiệu quả, thương hiệu, quản lý nhân sự và các hoạt động chuyên môn của phòng Dịch vụ.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
- Quản lý cơ sở vật chất xưởng, PCCC, môi trường đúng quy định pháp luật và quy định Công ty.
- Tổ chức và duy trì định kỳ bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị xưởng, tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ sửa chữa theo quy định Công ty.
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu công việc...
* Yêu cầu:
- Nam, tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Cơ khí động lực, Công nghệ ô tô (ưu tiên có thêm kiến thức về quản trị kinh doanh).
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan.
- Ưu tiên có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm Cố vấn dịch vụ và 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Dịch vụ ô tô (Ưu tiên ứng viên từng quản lý trên 50 nhân viên, chỉ tiêu doanh số từ 3 tỷ trở lên.
- Khả năng quản lý công việc, lập kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh dịch vụ và phụ tùng ô tô.
- Tư duy phân tích, tổng hợp các số liệu, thống kê và có giải pháp cải thiện tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, chuyển tải thông tin, chia sẻ các chính sách, nội quy, quy định đến nhân viên phòng và có khả năng tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Có kỹ năng chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Có kỹ năng thực hiện và kiếm soát tốt các báo cáo.
- Ưu tiên có bằng lái xe hạng C.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng cho các chuyến đi công tác.
Mức lượng Thỏa thuận
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long

2.Trưởng phòng Sản xuất
Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Tổ chức mô hình cho hoạt động sản xuất cơ khí theo nhiệm vụ được Công ty phân công cho phòng Sản xuất.
- Quản lý, điều hành hoạt động sản xuất cơ khí theo mục tiêu của Công ty.
- Quản lý, phát triển nhân sự phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Quản lý, duy tu, bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất được trang bị cho phòng Sản xuất.
- Phát triển tất cả các hoạt động phòng Sản xuất có tính duy và cải tiến.
- Quản lý kiểm nghiệm chất lượng vật tư đầu vào.
- Đảm bảo chất lượng chế tạo sản phẩm.
- Thống kê, phân tích, tổng hợp, các dữ liệu sản xuất, đưa ra định hướng phù hợp cho các hoạt động.
- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc toàn bộ hoạt động của phòng Sản xuất.
- Tham mưu cho Ban giám đốc đầu tư phát triển con người, hạ tầng, cơ sở vật chất phù hợp cho phòng Sản xuất.
- Tham mưu cho Ban giám đốc chế độ, chính sách phù hợp đối với nhân viên phòng Sản xuất.
- Quản trị việc sử dụng nguyên vật liệu trong sản xuất hiệu quả.
- Báo cáo theo yêu cầu cảu Ban giám đốc.
* Yêu cầu:
- Nam, tốt nghiệp đại học ngành cơ khí (Ưu tiên có thêm kiến thức quản lý công nghiệp).
- Thành thạo tin học văn phòng, phần mềm chuyên môn liên quan.
- Có 2 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo sản phẩm cơ khí. 4 năm kinh nghiệm ở các vị trí phó phòng Sản xuất, Quản đốc hoặc cao hơn và điều hành từ trên 100 người.
- Có kiến thức về thị trường vật tư. Hiểu biết về công nghệ chế tạo vật liệu, công nghệ chế tạo vật tư có liên quan.
- Kiểm soát tốt liên kết các số liệu khối lượng vật tư - chi phí nhân công- giá thành.
- Tư duy phân tích, tổng hợp tốt.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kết nối thông tin, kết nối con người, kiểm soát công việc, kiểm soát tình hình.
- Có tính độc lập, phán đoán, quyết định tốt.
- Chiệu áp lực cao trong công việc. Sẵn sàng đi công tác.
Mức lượng Thỏa thuận
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long

3.Nhân viên kinh doanh
Số lượng: 02
* Mô tả công việc:
- Giới thiệu sản phẩm
- Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của Khách hang
- Lập bảng chào giá
- Thương thảo và soạn hợp đồng.
- Thăm khách hang và ghi nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm
- Tìm kiếm khách hàng
- Theo dõi tiến độ hợp đồng
- Lập báo cáo theo yêu cầu.
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh.
* Yêu cầu:
- Nữ/Nam, tuổi từ 22 trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Chịu được áp lực công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, chịu khó, trung thực
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Mức lượng Thỏa thuận
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long

4.Giám sát sản xuất
Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Kiểm tra chất lượng xe xuất xưởng
- Vận hành máy móc thiết bị xuất xưởng.
- Kiểm tra kỹ thuật vật tư hoàng hóa đầu vào
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Yêu cầu:
- Nam. Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành cơ khí ô tô hoặc cơ khí chế tạo
- Sử dụng thành thạo Autocad, inventor, tin học văn phòng…
- Tiếp cận công việc nhanh, nhiệt tình, trung thực…
- Ưu tiên ứng viên có giấy phép lại xe hạng B2 trở lên.
Mức lượng Thỏa thuận
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long


5.Nhân viên vật tư (thu mua)
Số lượng: 01
* Mô tả công việc:
- Mua vật tư theo đúng yêu cầu kỹ thuật, đúng thời gian yêu cầu.
- Đàm phán, giao tiếp tốt với nhà cung cấp để có được hàng hóa và giá cả tốt nhất.
- Phát triển thêm nhà cuung cấp mới có giá thành cạnh tranh.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
* Yêu cầu:
- Nam. Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành cơ khí
- Biết đọc bản vẽ cơ khí
- Nhanh nhẹ, trung thực
- Giao tiếp tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Mức lượng Thỏa thuận
Nơi làm việc: Cần Thơ, Vĩnh Long

Thời gian nhận hồ sơ: Đến khi nhận đủ số lượng. Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm và đầy đủ nhất.

Địa điểm nhận hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THUẬT & Ô TÔ TRƯỜNG LONG – CHI NHÁNH ĐBSCL

Lô 1A, 1B, A11, A12 KCN Bình Minh, TX Bình Minh, Tỉnh Vĩnh Long
Điện Thoại: 02703 765555 Hoặc 0907 853 885 (liên hệ giờ hành chánh)

Ứng viên có thể nộp hồ sơ qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Chuyên mục: Tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MTV BĐS HƯNG PHÁT

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

NHÂN VIÊN KINH DOANH: Số lượng: 10 người (Nam/Nữ)

I YÊU CẦU

- Độ tuổi từ 20 tuổi đến 30 tuổi.

- Trình độ: Trung cấp chuyên ngành Kinh tế và Quản lý đất đai trở lên.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.

- Có khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

- Trung thực, uy tín, có trách nhiệm với công việc, có tinh thần cầu tiến.

- Nhiệt huyết trong công việc, yêu thích kinh doanh và đam mê về Bất động sản.

II MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn sản phẩm của Công ty đến Khách hàng.

- Tìm kiếm, chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng.

- Tìm kiếm, đánh giá và đề xuất đầu tư các BĐS phù hợp.

- Thực hiện các công việc marketing bổ trợ cho việc tìm kiếm Khách hàng và sản phẩm.

III QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng + thưởng nóng.

- Thưởng theo hiệu quả kinh doanh Công ty (tháng/quý/năm)

- Được hường Lương tháng 13

- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nhân viên và được tham gia: BHXH, BHYT…theo đúng Luật quy định hiện hành.

- Du lịch hàng năm cùng Công ty

- Được đào tạo và tham gia các lớp tập huấn nâng cao kỹ năng chuyên môn.

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.

IV HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

- Đơn xin việc.

- CV xin việc có dán ảnh 4*6: ghi rõ vị trí dự tuyển, quá trình công tác, kinh nghiệm, kỹ năng, năng khiếu (nếu có), mục tiêu công việc, mục tiêu cá nhân….

- Sơ yếu lí lịch.

- Giấy khám sức khỏe, bản sao Hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

V ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ

CÔNG TY TNHH MTV BĐS HƯNG PHÁT Đia chỉ: Số 650 đường 3/2, KV3, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Liên hệ Phòng Nhân sự: 079 681 3099 hoặc Hotline: 0365 38 43 39 (Vui lòng gọi giờ hành chính)

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. (tiêu đề thư ghi rõ vị trí ứng tuyển)

  •  Start 
  •  Trang trước 
  •  1  2  3 
  •  Trang sau 
  •  End 
  • 1239473_311239705685931_305636445_n.jpg
  • 1378034_456185544498291_2145263946_n.jpg
  • 1381909_210310525808609_404285190_n.jpg
  • 10464163_807919849226623_1251522075122077590_n.jpg

Side ảnh hoạt động

  • Khoa kỹ thuật công nghệ

    http://home.tdu.edu.vn/khoakythuatcongnghe/images/KYTHUATCONGNGHE/1239473_311239705685931_305636445_n.jpg

  • Khoa kỹ thuật công nghệ

    http://home.tdu.edu.vn/khoakythuatcongnghe/images/KYTHUATCONGNGHE/1378034_456185544498291_2145263946_n.jpg

  • Khoa kỹ thuật công nghệ

    http://home.tdu.edu.vn/khoakythuatcongnghe/images/KYTHUATCONGNGHE/1381909_210310525808609_404285190_n.jpg

  • Khoa kỹ thuật công nghệ

    http://home.tdu.edu.vn/khoakythuatcongnghe/images/KYTHUATCONGNGHE/10464163_807919849226623_1251522075122077590_n.jpg

Thông báo

  • THÔNG BÁO NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/9
  • CUỘC THI "HÀNH TRÌNH ĐAM MÊ"
  • KHẢO SÁT CỰU SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC TÂY ĐÔ
  • Chương trình đánh thức khát vọng
  • GDG Mekong tổ chức sự kiện “Women Techmakers - Telling Our Stories”
  • PHIẾU KHẢO SÁT CỰU SINH VIÊN VỀ TÌNH HÌNH VIỆC LÀM, THU NHẬP VÀ KHÓA HỌC
  • tiêu dề

Đảng bộ, đoàn thể

Menu
  • Đảng bộ
  • Công đoàn
  • Đoàn thanh niên
  • Tân sinh viên
  • Cựu sinh viên

Liên kết các Khoa

Menu
  • Khoa Sinh Học Ứng Dụng
  • Khoa Dược - Điều dưỡng
  • Khoa Quản trị kinh doanh
  • Khoa Kế toán - Tài chính ngân hàng
  • Khoa Ngữ văn
  • Khoa Đào Tạo Thường Xuyên
  • Khoa Cơ Bản

TÊN CHẠY DƯỚI GÓC

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Hợp tác doanh nghiệp Trường Đại học Tây Đô
Địa chỉ: Số 68, đường Trần Chiên, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ
Điện thoại: (0292) 6508570
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Fanpage: https://www.facebook.com/StudentAssistanceandEnterpriseCooperationCenter/