Get Adobe Flash player
Trung tam ho tro sinh va hop tac
1. NHÂN VIÊN THU NGÂN:
Mô tả công việc:
- Tham gia vào việc nâng cao hình ảnh của cửa hàng và của Công ty
- Lịch sự đón tiếp khác hàng qua nụ cười, lời nói, cách chào hỏi
- Hỗ trợ khách hàng cho hàng hóa vào túi
- Đảm bảo bàn thu ngân nơi làm việc luôn sạch sẽ và thông thoáng
- Cung cấp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ, ưu đãi, chương trình khuyến mãI
- Thao tác cẩn thận với hàng hóa
- Ghi nhận hàng hóa cẩn thận, chính xác
- Định giá chính xác các mặt hàng khách hàng mua. Phân biệt được hàng hóa ở các bộ phận khác nhau
- Tôn trọng các thủ tục thu ngân
- Đảm bảo ghi nhận qua máy tính tiền toàn bộ các mặt hàng mà khách hàng mua
- Đảm bảo toàn bộ các mặt hàng mà khách hàng mua phải được để lên mặt quầy
- Kiểm tra tính thống nhất giữa giá ghi trên máy và giá trị của mặt hàng (nhất là các mặt hàng có giá trị cao như rượu, mỹ phẩm…)
- Báo cáo các vấn đề bất thường với trưởng bộ phận thu ngân (sai giá, hàng không hiện trên máy…)
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu cầu:
-Học vấn: THPT/Trung cấp/Cao Đẳng
-Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị
-Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng làm việc với khách hàng, trung thực, đạo đức tốt
-Ưu tiên các ứng viên biết tiếng Trung quốc
------------------------------------------
2.NHÂN VIÊN NGÀNH HÀNG THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG (NHÂN VIÊN QUẦY BÁNH MỲ, NHÂN VIÊN QUẦY RAU QUẢ, NHÂN VIÊN QUẦY CHẾ BIẾN)
Mô tả công việc:
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng đến tham quan mua sắm tại quầy
- Hỗ trợ các quầy, bộ phận khác trong cửa hàng đón tiếp, phục vụ khách hàng khi được yêu cầu từ cấp trên
- Hỗ trợ Thu ngân và phòng Dịch vụ khách hàng khi có khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm của quầy
- Tuân thủ các quy tắc gắn giá thường, khuyến mại, các chỉ dẫn thương mại từ bộ phận Tiếp thị tại quầy để phục vụ khách hàng tốt nhất
- Đảm bảo lối đi của khách hàng thông thoáng trong quầy
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao theo yêu cầu công việc & theo phân công của quản lý các cấp
Yêu cầu:
- Học vấn: THPT/Trung cấp/Cao Đẳng
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng làm việc với khách hàng, trung thực, đạo đức tốt
-----------------------------------------
3.NHÂN VIÊN QUẢN LÝ DỮ LIỆU:
Mô tả công việc:
- Đặt hàng/ Lên hệ thống, đặt đúng đủ số lượng, in đơn hàng
- Kiểm tra việc giao hàng của nhà cung cấp, đảm bảo nhà cung cấp giao hàng đầy đủ về thời gian và số lượng
- Lập báo cáo theo dõi giao hàng của nhà cung cấp
- Tham gia hỗ trợ cung ứng hàng hóa (châm hàng) tại các quầy hàng của siêu thị theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng
- Hỗ trợ kiểm kê: xả etiquette (bảng giá), hỗ trợ kiểm đếm cùng nhân viên điều chỉnh tồn kho (cycle count)
- Kiểm tra cửa hàng: sản phẩm bán tốt, sản phẩm đứt hàng (nhằm phục vụ cho việc đặt hàng)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp
Yêu cầu:
- Học vấn: Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học
- Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành siêu thị
- Thái độ: Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, sáng tạo, nghiêm túc trong công việc, sẵn sàng làm việc với khách hàng, trung thực, đạo đức tốt
----------------------------------------
Quyền lợi:
Thu nhập và quyền lợi: sẽ trao đổi khi phỏng vấn
----------------------------------------
Yêu cầu chung: Hồ sơ ứng viên dự tuyển yêu cầu có đầy đủ những giấy tờ sau:
• Đơn xin ứng tuyển (có ghi rõ địa chỉ, số điện thoại liên lạc, email);
• Sơ yếu lý lịch ;
• Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan, bảng điểm (bản công chứng);
• Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
• Bản sao giấy CMND (bản công chứng);
• Bản sao hộ khẩu thường trú (bản công chứng);
• Hồ sơ chứng minh kinh nghiệm công tác (nếu có);
• Giấy xác nhận hạnh kiểm (có xác nhận của Công an địa phương nơi thường trú, có thời hạn trong vòng 06 tháng trở lại);
• 04 ảnh 3x4 (chụp không quá 06 tháng).
Thời gian nhận hồ sơ: Ưu tiên Hồ sơ nộp sớm
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TP. CẦN THƠ
Số 160 đường 30 tháng 4, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
☎ Điện thoại: (0292) 3838399 – 3832486
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ NĂM 2018
I/. VỊ TRÍ KỸ THUẬT: NGÀNH DỆT MAY, ĐIỆN, CNTT
Sốlượng: 04người. Ưu tiên Nam
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Môtảcôngviệc:
1. Lập hồ sơ kỹ thuật trong chứng nhận Hệ thống và sản phẩm.
2. Nghiên cứu tiêu chuẩn, xác định bộ chỉ tiêu thử nghiệm.
3. Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kinh doanh hoàn tất Hợp đồng đánh giá.
4. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó
II/. KIỂM NGHIỆM VIÊN: NHÂN VIÊN VÀ THỰC TẬP
Số lượng : 20 người. Ưu tiên nam
Chuyên ngành: Hóa học, Hóa phân tích và Công nghệ sinh học
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
4. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
III/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN KẾ TOÁN
Số lượng : 02 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Mô tả công việc
1. Thực hiện kê khai thuế, xuất hóa đơn.
2. Chấm công và làm lương.
3. Phối hợp với phòng kế toán để triển khai công việc báo cáo tài chính theo quí/năm.
4. Hỗ trợ kinh doanh, kỹ thuật trong việc thư từ- chứng chỉ.
5. Thực hiện chế độ Bảo hiểm xã hội.
6. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Chuyên viên tư vấn iso, haccp, chứng nhận hợp quy
IV/. VỊ TRÍ CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN ISO, HACCP VÀ CHỨNG NHẬN HỢP QUI (CHUYÊN VIÊN KINH DOANH VÀ HỖ TRỢ KINH DOANH): NHÂN VIÊN CHÍNH THỨC, T.TẬP SINH
Số lượng : 10 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng.
3. Phối hợp cùng bộ phận hỗ trợ kinh doanh để xúc tiến ký kết các hợp đồng.
4. Hàng tuần, tổ chức hướng dẫn, đào tạo nhận viên mới, đào tạo lẫn nhau.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
V/. VỊ TRÍ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng : 04 người. Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Toàn quốc
Mô tả công việc
1. Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin.
2. Tư vấn qua điện thoại về các gói dịch vụ thử nghiệm, kiểm định, chứng nhận …
3. Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp và các cơ quan quản lý liên ngành.
4. Phối hợp với các phòng ban trong công tác chăm sóc khách hàng, cơ quan quản lý.
5. Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
Yêu cầu các vị trí
1. Tốt nghiệp bậc cao đẳng trở lên. Có sức khỏe, nhiệt tình trong công việc. Có tinh thần làm việc nhóm.
2. Khả năng giao tiếp, tiếp nhận và xử lý vấn đề tốt. Sẵn sàng đi công tác
3. Tuổi từ 21-28 tuổi; Có máy tính cá nhân.
* YÊU CẦU HỒ SƠ XIN VIỆC
* QUYỀN LỢI
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ
- Ứng viên phỏng vấn tại Đà Nẵng: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng, 28 An Xuân, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng (Chi tiết liên hệ chị Hương Trà – 0905209089);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hà Nội: phòng 303 tòa nhà F4 đơn nguyên 1 - 116 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy , Hà Nội (Chi tiết liên hệ chị Thùy Trâm – 0905240089 hoặc chị Lâm Hiền 0903 541 599);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hồ Chí Minh: 205 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh (Chi tiết liên hệ chị Dạ Quyên – 0903587699);
- Ứng viên phỏng vấn tại Cần thơ : Số nhà P.20, đường A1, Khu dân cư Hưng Phú 1, Chung cư Hưng Phú lô B, Phường Hưng Phú, Quận Cái Răng, TP Cần Thơ (Chi tiết liên hệ chị Cẩm Nhung – 0903 561 159 hoặc Ngọc Minh - 01268045357);
- Ứng viên phỏng vấn tại Đắk Lắk: 12 Trần Nhật Duật (Tầng 2), thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk (Chi tiết chị Thanh Phương – 0935.711.299 hoặc chị Trịnh Lệ - 0903 513 929);
- Ứng viên phỏng vấn tại Hải Phòng: Phòng số: 312 tầng 3, Tòa nhà Thành Đạt - Số 3 đường Lê Thánh Tông, phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (Chi tiết chị Thanh Nhung – 0905870699 hoặc chị Thu Hà 0903 527 089);
Đối với ứng viên ở xa, vui lòng scan hoặc chụp ảnh hồ sơ và gửi qua mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. để được phỏng vấn trực tuyến.
* THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Cáctrụsởđơnvịtrongtoànquốc:HàNội;HảiPhòng;ĐàNẵng;HCM;CầnThơ;GiaLai; ĐắkLắk;
TrungtâmGiámđịnhvàchứngnhậnhợpchuẩnhợpquyVietCert
PhòngQuảntrịvà PháttriênnguồnNhânlực - Mrs.HươngTrà0905209089/0968434199
Hồsơứngtuyểngửitrựctuyếnquaemail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.">tuyendungvietcert@gmail.com
hoặcnộptrựctiếptại: VănphònggiaodịchTrungtâmgiámđịnhvà chứngnhậnhợpchuẩn hợpquiVietCERT-Địachỉ:28AnXuân,ThanhKhê,ĐàNẵng
Tham khảo thông tin về VietCert thông qua: http://vietcert.org/
|
|
|
Số lượng tuyển |
1 |
1 |
Độ tuổi |
22-30 TUỔI |
|
Giới tính |
Không yêu cầu |
|
Kinh nghiệm |
Không yêu cầu, ưu tiên là sinh viên mới tốt nghiệp |
|
Trình độ học vấn |
Cao đẳng - Đại học |
Trung cấp trở lên |
Trình độ chuyên môn |
Kế toán |
Không yêu cầu |
Ngoại ngữ |
Tiếng Anh trình độ A |
Thành thạo tiếng Hoa |
Nơi làm việc |
Khu Bến Bãi 02-03, Khu Đô Thị 5A, Phường 4, Thành phố Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng |
|
|
- Có kiến thức chuyên môn kế toán |
- Giao tiếp thành thạo tiếng Hoa - Sử dụng thành thạo excel và word |
|
- Theo dõi thu chi hàng ngày |
- Phiên dịch cho chủ quản |
|
- Lương thỏa thuận - Cơ hội thăng tiến cao - Có đầy đủ chế độ BHXH, BHTN,.. |
|
Thời gian làm việc
|
Toàn thời gian cố định
'0299.3828.600 (Gặp nhân sự) |
Are you willing to change and learn?
Are you ready to take challenges?
Do you desire to perform the best?
Come and join INSEE?
GRADUATE DEVELOPMENT PROGRAM 2018
1. About the program
Thoroughly understanding your ambition, we offer the program for non-technical fresh graduates with the purpose of building a pipeline for key operational positions in the company. It is a leadership catalyst to unleash your potential and boost your role to become a future leader with INSEE. In addition, it is your own program which provides you rooms for ideas and responsibility, oriented development, and performance. Because we respect that each person is an unique in the international collaboration.
So, let’s make difference in your career start.
2. What’s in it for you
- Tailored program: with your own roadmap to equip and enable you perform in higher levels
- Exposure: project management, on-the-job training, and functional rotations, which require you to take challenges, leveraging your insight and experience
- Mentor: Coaching, mentoring and feedback for continuous improvement.
- Fresh graduates or people of non-technical background less than 1 year experience by the time of application, such as: Business Administration, Foreign Trade, Economics, Supply Chain, Communication
- Bachelor degree with GPA of above 7.0/10 or 2.8 /4
- TOEIC or other equivalent certificates as standart output of Tay Do University
- Proactive, result-driven, strong-minded and customer-oriented
- Good team player interpersonal skills, fast learner
4. How to apply
- Download application form at: http://tinyurl.com/INSEEGDP
- Fill in, note subject as [GDP] and send it to This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
- Deadline to submit Application form: 04/05/2018
5. Recruitment process
Side ảnh hoạt động
Khoa kỹ thuật công nghệ
Khoa kỹ thuật công nghệ
Khoa kỹ thuật công nghệ
Khoa kỹ thuật công nghệ