CN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ME KONG
 Lầu 3, Nhà lồng 2-TTTM Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

A.TRƯỞNG VÙNG KINH DOANH
1. Số lượng cần tuyển: 
01 nhân viên.
2. Địa điểm làm việc: bao gồm Các tỉnh Miền Tây, khu vực TP. HCM và Đông Nam bộ, khu vực Tây Nguyên ( Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Bến tre, TP. HCM, Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, DakLak, Gia lai...).
3. Tiêu chuẩn yêu cầu:
Giới tính : Không yêu cầu Độ tuổi: Không yêu cầu
Trình độ học vấn : Đại học
Yêu cầu ngoại ngữ : Tiếng Anh
Yêu cầu chuyên môn/Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên ngành ngành trồng trọt, Bảo vệ thực vật, Nông nghiệp, Quản trị kinh doanh…
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ/hành vi: trung thực.
Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm vị trí Trưởng vùng kinh doanh, ưu tiên ngành hàng phân bón, thuốc trừ sâu.
- Ưu tiên hiểu biết về thị trường phân bón.
Kỹ năng khác :
• Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
• Kỹ năng lãnh đạo nhóm và huấn luyện nhân viên
• Am hiểu sâu sắc hệ thống phân phối ngành hàng phân bón
• Kế hoạch tổ chức và điều phối công việc
• Giải quyết vấn đề
• Quản lý thời gian và mục tiêu.
• Tính sáng tạo, lập kế hoạch
• Thực hiện được cam kết.
4. Mô tả công việc:
• Tổ chức triển khai các chủ trương, chính sách bán hàng của Công ty, trực tiếp chịu sự quản lý của Giám đốc Kinh doanh, có sự phối hợp và chỉ đạo đối với các nhân viên theo phân công tại vùng mình quản lý
• Lập kế hoạch bán hàng cho khu vực, thực hiện triển khai cũng như chịu trách nhiệm về doanh số hàng hóa và kết quả làm việc của nhân viên kinh doanh ở khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà công ty giao theo tháng, mùa vụ, năm.
• Tìm kiếm, xây dựng và phát triển hệ thống đại lý, khách hàng cũ đồng thời phát triển hệ thống đại lý và khách hàng mới đúng theo tiêu chuẩn của Công ty
• Kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hỗ trợ nhân viên bán hàng và thu hồi công nợ của đại lý và khách hàng tại khu vực quản lý.
• Định kỳ tiếp nhận, xử lý các báo cáo của nhân viên kinh doanh, báo cáo công việc và tình hình thực hiện công việc tới Giám đốc Kinh doanh theo định kỳ.
• Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo theo hàng tuần/tháng/quý hoặc đột xuất theo yêu cầu
• Phát triển và nâng cao trình độ và nhận thức về sản phẩm của các nhân sự trong khu vực.
• Tham dự những hội thảo về bán hàng, tham dự những cuộc họp về bán hàng được tổ chức
• Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo theo hàng tuần/tháng/năm hoặc đột xuất theo yêu cầu.
5. Mức lương: theo thỏa thuận.

B.NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
1. Số lượng cần tuyển:
 01 nhân viên.
2. Địa điểm làm việc: Tp Cần Thơ
3. Tiêu chuẩn yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại chuyên ngành: Luật, kinh tế - Hành Chính/ Thư Ký/ Văn phòng
- Độ tuổi: 28 đến 35 tuổi
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý doanh nghiệp hoặc quản lý nhà nước và có mối quan hệ tốt với các sở ban ngành là lợi thế (tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương). Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch làm việc và báo cáo công việc.
- Có năng lực giải quyết vấn đề và có tầm nhìn chiến lược, khả năng sắp xếp, tổ chức công việc khoa học.
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, giao tiếp tốt, đàm phán tốt, trách nhiệm cao, nghiêm túc, tỉ mỉ và tuyệt đối bảo mật thông tin.
- Năng động, nhanh nhẹn, chịu khó và sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần.
4. Mô tả công việc:
- Tham mưu Ban Giám đốc trong việc xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty.
- Đề xuất cho Tổng Giám đốc trong việc triển khai thực hiện các chính sách, kế hoạch, chiến lược phát triển Công ty.
- Hỗ trợ giải pháp thực hiện và giúp việc cho Ban Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Ban Giám đốc đến các cá nhân, Phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các Phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt.
- Tổng hợp báo cáo tuần, tháng và đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban. Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong việc theo dõi và làm việc với các Phòng ban trong Công ty.
- Sắp xếp, chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Sắp xếp hồ sơ, lưu trữ, soạn thảo văn bản theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Phụ trách các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
5. Mức lương: thỏa thuận

C.NHÂN VIÊN KỸ THUẬT/KHẢO NGHIỆM
1. Tiêu chuẩn yêu cầu:
Kiến thức:
• Tốt nghiệp Đại học.
• Có kiến thức chuyên ngành khoa học đất, dinh dưỡng và cây trồng.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, ưu tiên trong ngành phân bón
Kỹ năng:
• Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày, thuyết phục tốt
• Kỹ năng giải quyết vấn đề
• Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý hồ sơ
• Tính cách: trách nhiệm, chuẩn xác, siêng năng, hợp tác, cầu tiến.
2. Mô tả công việc:
1. Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu khảo nghiệm các loại phân bón, giống cây trồng, chế phẩm sinh học;
2. Xây dựng đề cương nghiên cứu, kế hoạch, tổ chức triển khai và báo cáo kết quả khảo nghiệm cho khách hàng theo đúng các quy định hiện hành về khảo nghiệm phân bón;
3. Phối hợp với các nhân viên khảo nghiệm khác trong quá trình khảo nghiệm, xử lý số liệu để tránh sai sót;
4. Đề xuất, góp ý xây dựng kế hoạch trung hạn và dài hạn, các quy định, tiêu chuẩn, quy chuẩn trong lĩnh vực khảo nghiệm khi được yêu cầu;
5. Tìm kiếm và tiến hành mô hình khảo nghiệm nông dân tiêu biểu. Theo dõi, đánh giá mô hình khảo nghiệm khách hàng;
6. Tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng về các sản phẩm khảo nghiệm cho các tổ chức, cá nhân liên quan khi được yêu cầu;
7. Nghiên cứu sử dụng phân bón cân đối cho một cây trồng chủ lực trên một số loại đất chính ở Việt Nam;
8. Quản lý người lao động, tài sản và các nguồn lực khác được giao theo quy định của Trung tâm;
9. Tham gia thực hiện các chương trình, dự án, đề tài KH&CN trong nước hoặc hợp tác quốc tế được giao và thực hiện các nhiệm vụ khác được lãnh đạo phân công.
3. Quyền hạn, trách nhiệm và quan hệ công việc
1. Được đào tạo và cập nhật kiến thức chuyên môn.
2. Đề xuất hoặc tham khảo ý kiến của lãnh đạo Trung tâm để giải quyết vấn đề khi có sai sót
3. Được quyền từ chối thực hiện các công việc trái với qui định pháp luật, vượt khả năng và thiếu nguồn lực.
4. Quan hệ công việc:
+ Nội bộ:
• Báo cáo trực tiếp cho lãnh đạo Trung Tâm
• Quan hệ/ tương tác công việc với tất cả các Ban/khối, phòng ban trong tập đoàn
+ Bên ngoài:
• Các cơ quan quản lý nhà nước có liên quan
5. Khách hàng, Nông dân tiêu biểu để làm mô hình mẫu, cá nhân cho thuê đất để làm khảo nghiệm
4. Mức lương: thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng:

- Được hỗ trợ công tác phí, hỗ trợ di chuyển bằng xe Công ty khi đi công tác;
- Được xét tính nâng lương hàng năm;
- Được công ty tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ phúc lợi, lương tháng 13..

Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc hoặc CV cá nhân ( Bản gốc)
- Sơ yếu lý lịch (Bản gốc)
- Giấy khám sức khỏe (Bản gốc)
- Giấy xác nhận hạnh kiểm (Bản gốc)
- CMND, Hộ khẩu, bằng cấp liên quan (Công chứng)
- 01 ảnh (3x4)

Lưu ý:
Ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài bìa hồ sơ và không hoàn lại hồ sơ không đạt yêu cầu.
Hồ sơ file mềm có thể gửi trước qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Tiêu đề email: TÊN ỨNG VIÊN – VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN

Thời gian nhận hồ sơ đến ngày 09/7/2021

Người liên hệ: CN. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐẦU TƯ ME KONG
Địa chỉ: Lầu 3, Nhà lồng 2, TTTM Cái Khế, Phường Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.